Þegar þú hefur áhuga á að nýta þjónustu okkar hjá 3D Hús, byrjarðu ferlið með því að senda okkur fyrirspurn. Vinsamlegast tilgreindu hvaða þjónustu þú hefur áhuga á og sendu okkur grunnteikningar af verkefninu. Þetta gerir okkur kleift að fá skýra mynd af þörfum þínum og hvernig við getum aðstoðað þig best.
Eftir að hafa móttekið fyrirspurn þína og grunnteikningar, vinnum við úr beiðni þinni og reiknum út tilboð. Það kann að vera að við bjóðum þér á fund til að ræða verkefnið nánar ef þörf krefur til að tryggja að við höfum allar nauðsynlegar upplýsingar til að veita þér sem nákvæmast tilboð.
Við munum síðan kynna þér tilboðið okkar ásamt tímaramma fyrir verkefnið. Þetta gefur þér tækifæri til að sjá heildarkostnað og hversu lengi verkefnið mun taka.
Áður en vinna hefst, er viðskiptavinur beðinn um að greiða 50% af heildarverðinu sem staðfestingu. Þessi fyrirframgreiðsla tryggir að báðir aðilar hafi skuldbundið sig til samstarfsins.
Við afhendum allt myndefni sem umsamið var í gegnum tölvupóst. Eftir afhendingu er restin af greiðslunni, þ.e. eftirstöðvarnar 50%, gjaldfelldar.
Viðskiptavinir hafa allt að tvær vikur eftir afhendingu til að fara yfir efnið og koma með athugasemdir ef þörf krefur á breytingum eða lagfæringum. Við leggjum mikla áherslu á að tryggja ánægju viðskiptavina og viljum ganga úr skugga um að lokaafurðin uppfylli allar væntingar.