Hvernig við gerum þetta

Vinnuferlið

img
#1

Upphaf samskipta

Þegar þú hefur áhuga á að nýta þjónustu okkar hjá 3D Hús, byrjarðu ferlið með því að senda okkur fyrirspurn. Vinsamlegast tilgreindu hvaða þjónustu þú hefur áhuga á og sendu okkur grunnteikningar af verkefninu. Þetta gerir okkur kleift að fá skýra mynd af þörfum þínum og hvernig við getum aðstoðað þig best.

img
#2

Tilboðsgerð

Eftir að hafa móttekið fyrirspurn þína og grunnteikningar, vinnum við úr beiðni þinni og reiknum út tilboð. Það kann að vera að við bjóðum þér á fund til að ræða verkefnið nánar ef þörf krefur til að tryggja að við höfum allar nauðsynlegar upplýsingar til að veita þér sem nákvæmast tilboð.

img
#3

Tilboð og tímarammi

Við munum síðan kynna þér tilboðið okkar ásamt tímaramma fyrir verkefnið. Þetta gefur þér tækifæri til að sjá heildarkostnað og hversu lengi verkefnið mun taka.

img
#4

Staðfesting og greiðsla

Áður en vinna hefst, er viðskiptavinur beðinn um að greiða 50% af heildarverðinu sem staðfestingu. Þessi fyrirframgreiðsla tryggir að báðir aðilar hafi skuldbundið sig til samstarfsins.

img
#5

Afhending og lokagreiðsla

Við afhendum allt myndefni sem umsamið var í gegnum tölvupóst. Eftir afhendingu er restin af greiðslunni, þ.e. eftirstöðvarnar 50%, gjaldfelldar.

img
#6

Athugasemdir og endurskoðun

Viðskiptavinir hafa allt að tvær vikur eftir afhendingu til að fara yfir efnið og koma með athugasemdir ef þörf krefur á breytingum eða lagfæringum. Við leggjum mikla áherslu á að tryggja ánægju viðskiptavina og viljum ganga úr skugga um að lokaafurðin uppfylli allar væntingar.